Question for rock guides

Area di discussione su argomenti di montagna in generale.

Question for rock guides

Messaggioda jenniferbutler810 » gio mag 03, 2018 12:16 pm

Bao bì có ảnh hưởng như thế nào tới hành vi mua sắm của khách hàng.

Một nghiên cứu tâm lí mua sắm của khách hàng trên thế giới đã chỉ ra rằng, 60% người mua sản phẩm vì thương hiệu, còn 40% còn lại, họ mua sản phẩm vì ấn tượng bởi sức hút của bao bì.

Bao bì là yếu tố tác động trực tiếp tới hành vi mua sắm của khách hàng, khiến họ đưa ra quyết định lựa chọn mua sản phẩm một cách nhanh nhất. Chính vì vậy, trong quá trình thiết kế bao bì sản phẩm chúng ta cần thiết phải nghiên cứu kĩ hành vi của khách hàng và rút ra được những bài học cần thiết. Công ty in bao bì giấy sẽ dành thời gian chia sẻ với bạn những kinh nghiệm trong vấn đề này.

Bao bì tạo ấn tượng đầu tiên tới khách hàng
Trên kệ hàng bày bán tại các siêu thị, bao bì được xem là yếu tố quyết định liệu khách hàng có mua sản phẩm của bạn hay không. Hãy tận dụng ưu thể từ bao bì để chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng, khiến họ phải dừng chân và tìm hiểu về sản phẩm của chúng ta. Từ đó đưa ra quyết định mua sắm.

Đành rằng là “tốt gỗ hơn tốt nước sơn’, nhưng liệu có mấy ai chấp nhận mua một sản phẩm được bao bọc trong một bao bì chất liệu kém, thiết kế sơ sài hay không.

Bao bì tạo ra giá trị của sản phẩm, chiếm được niềm tin của đông đảo khách hàng, đủ sức khiến họ rút hầu bao và rinh ngay sản phẩm chẳng cần suy nghĩ quá nhiều. Hãy có những hành động thiết thực để tạo ra những mẫu bao bì độc đáo, sáng tạo và khiến khách hàng yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Immagine
Bao bì tạo ấn tượng đầu tiên với khách hàng

Bao bì khơi gợi nhu cầu mua sắm của khách hàng
Khi đã có ấn tượng ban đầu tốt đẹp với mẫu mã bao bì, khách hàng sẽ suy nghĩ tới việc thử tìm hiểu và sử dụng sản phẩm để trải nghiệm cảm giác như những gì in bao bì mà bạn đã giới thiệu tới khách hàng. Nếu chất lượng sản phẩm của bạn cho họ cảm giác yên tâm nuẫ thì chắc chắn họ sẽ là một trong những khách hàng quen thuộc của bạn.

Thiết kế Bao bì giấy càng độc đáo càng khơi gợi nhu cầu mua sắm của khách hàng, khiến họ muốn khám phá và tìm hiểu sản phẩm của bạn. Khơi gợi nhu cầu mua sắm vốn dĩ vẫn còn đang ngủ say trong tâm trí khách hàng.


Immagine
Bao bì khơi gợi nhu cầu mua sắm của khách hàng

Tác động tích cực tới quyết định mua sản phẩm
Có tới hơn 60% khách hàng mua sắm mà không có dự tính từ trước, đó chỉ là hành động bột phát khi thấy thích thú với bao bì của sản phẩm.

Đa số người tiêu dùng coi trọng mẫu mã sản phẩm, và họ cũng cho rằng đó chính là yếu tố tác động tích cực tới việc mua sản phẩm của họ.

Hãy để người tiêu dùng ấn tượng với sản phẩm của bạn ngay từ lần đầu tiếp xúc và biến bao bì trở thành yếu tố then chốt tác động tích cực tới quyết định mua sắm của khách hàng.


Immagine
Bao bì tác động tích cực tới nhu cầu mua sắm của khách hàng

Quyết định quay trở lại với sản phẩm
Bao bì không chỉ là yếu tố khiến khách hàng bị thu hút và mua sản phẩm ngay tại quầy bán, chúng cũng là yếu tố thu hút khách hàng, khiến họ quyết định quay trở lại với sản phẩm của bạn.

Những mẫu bao bì với thiết kế thông minh, tiện lợi luôn chiếm được cảm tình của đông đảo khách hàng và mang đến cho họ sự thoải mái, dễ chịu nhất khi sử dụng.

Chất liệu thân thiện với môi trường, an toàn cho sức khỏe, bảo quản sản phẩm bên trong tốt cũng là điểm cộng khiến người tiêu dùng ưa thích sản phẩm và tiếp tục quay trở lại sử dụng chúng.

Bạn có thể lựa chọn những địa chỉ tin cậy để hợp tác cho ra đời những mẫu bao bì chất lượng tốt nhất, tác động tích cực tới tâm lí mua sắm của đại bộ phận khách hàng. BestPrint là một trong những địa chỉ In bao bì giấy số lượng ít tin cậy mà bạn có thể tham khảo lựa chọn hợp tác.
Ultima modifica di jenniferbutler810 il gio lug 19, 2018 6:57 am, modificato 8 volte in totale.
jenniferbutler810
 
Messaggi: 1
Iscritto il: mer apr 18, 2018 10:33 am

Re: Question for rock guides

Messaggioda @Colapesce » gio mag 03, 2018 12:25 pm

Risponde Eione.
@Colapesce
 
Messaggi: 387
Images: 0
Iscritto il: mar apr 28, 2015 17:36 pm

Re: Question for rock guides

Messaggioda funkazzista » gio mag 03, 2018 13:52 pm

she didn t introduce herself.why.
funkazzista
 
Messaggi: 8845
Images: 10
Iscritto il: mar giu 28, 2011 16:03 pm

Re: Question for rock guides

Messaggioda otttoz » gio mag 03, 2018 13:55 pm

traduttore google

Guide, quanto tempo dopo aver superato gli esami e aver ottenuto il tuo cert rock ti sei sentito a tuo agio guidando i clienti?

Meno da una prospettiva tecnica e più da una prospettiva con persone diverse. Età, abilità, personalità, gruppi, genitori, figli, coppie, ecc. E così via.

Eri già una persona o era qualcosa che dovevi imparare? Ancora imparando?


non si presentò. Perché?
iscritto dal 2008
rules.php
Avatar utente
otttoz
 
Messaggi: 1300
Images: 3
Iscritto il: sab mar 15, 2008 9:22 am

Re: Question for rock guides

Messaggioda menestrello » sab mag 05, 2018 5:55 am

funkazzista ha scritto:she didn t introduce herself.why.

=D> =D>
:lol: :lol: :lol:
Avatar utente
menestrello
 
Messaggi: 1826
Iscritto il: mar nov 16, 2010 11:18 am
Località: nord Italia


Torna a Generale

Chi c’è in linea

Visitano il forum: Nessuno e 18 ospiti

Forum.Planetmountain.com

Il Forum è uno spazio d’incontro virtuale, aperto a tutti, che consente la circolazione e gli scambi di opinioni, idee, informazioni, esperienze sul mondo della montagna, dell’alpinismo, dell’arrampicata e dell’escursionismo.

La deliberata inosservanza di quanto riportato nel REGOLAMENTO comporterà l'immediato bannaggio (cancellazione) dal forum, a discrezione degli amministratori del forum. Sarà esclusivo ed insindacabile compito degli amministratori stabilire quando questi limiti vengano oltrepassati ed intervenire di conseguenza.